Saturday, October 3, 2015

Vén Màn Bí Mật Siêu Xe Đua Ducati Desmosedici GP15

Cỗ xe đua thể thức MotoGP Desmosedici GP15 mới cùng với đội đua 2015 Ducati Team đã chính thức ra mắt tuần trước tại Ducati Auditorium ở Bologna.
Vén màn bí mật siêu xe đua Ducati Desmosedici GP15 - ảnh 1
Desmosedici GP15 sẽ là cỗ máy thay thế cho Desmosedici GP14.3 vừa rồi để tiếp tục tranh tài ở mùa giải 2015 MotoGP World Championship. Bên cạnh siêu xe đua mới, Ducati cũng giới thiệu hai tay đua đội nhà sản xuất Ducati sẽ tham gia mùa giải 2015 là Andrea Dovizioso và Andrea Iannone.

Vén màn bí mật siêu xe đua Ducati Desmosedici GP15 - ảnh 2
Hai tay đua Andrea Dovizioso và Andrea Iannone thi đấu cho đội nhà sản xuất Ducati ở 2015 MotoGP World Championship
Claudio Domenicali, CEO của Ducati Motor Holding, người phát biểu đầu tiên trong sự kiện đặc biệt: “Xe đua GP15 mới thực sự mang tính cách mạng ở nhiều phương diện, là kết quả xuất sắc nhất và niềm tự hào cho bất kỳ ai ở Ducati Corse. Về cá nhân, tôi đã theo sát những khâu cuối cùng của việc bắt đầu thử động cơ trên dyno, những thử nghiệm đầu tiên, việc kiểm tra hiệu suất vận hành của động cơ mới cho đến lắp ráp hoàn chỉnh chiếc xe. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu nhưng tôi chắc rằng những kết quả thu được sẽ sớm đền đáp thích đáng cho những nỗ lực của chúng tôi.”
Phát biểu về dự án Desmosedici GP15 mới, Luigi Dall’Igna, Tổng giám đốc điều hành Ducati Corse, cho biết: “Cỗ máy Desmosedici GP15, sẽ khởi đầu trong màn chạy thử kế tiếp ở Malaysia là hoàn toàn mới, khác so với chiếc xe mà chúng tôi đã sử dụng hai tuần trước ở Sepang, mặc dù các đặc tính khí động học là hoàn toàn tương đồng. Với chiếc xe đua GP14.3, chúng tôi đã thực hiện cải tiến chính với phần mềm để dễ chuyển sang GP15, đồng thời hoàn thiện ở hệ thống treo, khung sườn và khoang động cơ. Chiếc GP15 sẽ khởi động với cùng những cài đặt như chiếc GP14.3 vừa rồi, song nó sẽ có nhiều khả năng điều chỉnh hơn. Chúng tôi đặt rất nhiều kỳ vọng ở giải đua năm nay và mục tiêu là chiến thắng ít nhất ở một chặng đấu.”

Vén màn bí mật siêu xe đua Ducati Desmosedici GP15 - ảnh 3
Siêu xe đua Ducati Desmosedici GP15 mới có trọng lượng khô chỉ 158kg nhưng có thể đạt vận tốc cực đại trên 340km/h. Động cơ 4 thì V4 DOHC làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.000cc có thể sản sinh công suất tối đa hơn 240 mã lực. Hệ thống xả Akrapovic, phuộc trước và giảm sóc sau của Ohlins, phanh Brembo với hai đĩa phanh trước carbon và một đĩa phanh sau bằng thép không gỉ, lốp Bridgestone kích thước 16.5 cả trước sau. 

Vén màn bí mật siêu xe đua Ducati Desmosedici GP15 - ảnh 4
Vén màn bí mật siêu xe đua Ducati Desmosedici GP15 - ảnh 5
Vén màn bí mật siêu xe đua Ducati Desmosedici GP15 - ảnh 6
Vén màn bí mật siêu xe đua Ducati Desmosedici GP15 - ảnh 7
Vén màn bí mật siêu xe đua Ducati Desmosedici GP15 - ảnh 8
Vén màn bí mật siêu xe đua Ducati Desmosedici GP15 - ảnh 9
Vén màn bí mật siêu xe đua Ducati Desmosedici GP15 - ảnh 10
Vén màn bí mật siêu xe đua Ducati Desmosedici GP15 - ảnh 11
Vén màn bí mật siêu xe đua Ducati Desmosedici GP15 - ảnh 12
Vén màn bí mật siêu xe đua Ducati Desmosedici GP15 - ảnh 13
Vén màn bí mật siêu xe đua Ducati Desmosedici GP15 - ảnh 14
Vén màn bí mật siêu xe đua Ducati Desmosedici GP15 - ảnh 15
Vén màn bí mật siêu xe đua Ducati Desmosedici GP15 - ảnh 16
Vén màn bí mật siêu xe đua Ducati Desmosedici GP15 - ảnh 17

0 comments:

Post a Comment