Saturday, October 3, 2015

Brid gestone xem lại Aragon GP


Bridgestone review the Aragon GP



Kỹ sư trưởng Bridgestone Motorsport Masao Azuma thảo luận về hiệu suất lốp ở Aragon.
Bridgestone hợp chất slick: Front: Soft, Medium & Hard; Rear: Soft (Symmetric), Medium & Hard (Asymmetric)
Bridgestone hợp chất lốp ướt: Soft (Main), Hard (thay thế)

Vòng mười bốn của năm 2015 MotoGP ™ mùa là Aragon Grand Prix Jorge Lorenzo Movistar Yamaha MotoGP đã thắng trong thời trang có sức thuyết phục trước Dani Pedrosa và Valentino Rossi người đích ở vị trí thứ hai và thứ ba tương ứng.

Cuộc đua cuối tuần trải qua thời tiết ổn định với điều kiện khô trong suốt tất cả các phiên họp và nhiệt độ đường đạt đỉnh điểm khoảng 35 ° mỗi buổi chiều, trong đó có cuộc đua hôm Chủ Nhật. Tốc độ hiển thị ở Aragon là nhanh hơn nhiều so với những năm trước đó với tất cả hồ sơ lap rơi. Trong vòng loại, Marc Marquez thiết lập một kỷ lục Aragon Circuit Lập Best mới của 1'46.635 và trong cuộc đua Jorge Lorenzo thiết lập một mạch Ghi thời gian Lap mới của 1'48.120 và hoàn thành cuộc đua trong một thời gian 41'44.933, đánh bại tổng thể trước đua thời gian kỷ lục hơn mười tám giây.

Các đặc điểm kỹ thuật trước năm 2015 hợp chất cứng trơn đã được khá phổ biến trong năm nay và là trong việc phân bổ Aragon, nhưng không có tay đua thử nó vào cuối tuần qua. Đây cũng là một bất ngờ dành cho bạn?
"Chúng tôi bao gồm các hợp chất trơn phía trước khó khăn trong việc phân bổ Aragon lốp của chúng tôi, nhưng nó là 'lựa chọn' đặc điểm kỹ thuật trước trơn cho cuộc đua này. Tại mỗi cuộc đua, chúng tôi cung cấp ba hợp chất trơn phía trước, hai trong số đó là các thông số kỹ thuật sơ cấp, trong đó có sẵn trong số lượng lớn hơn và các tùy chọn đặc điểm kỹ thuật trong đó các tay đua có thể chọn tối đa ba miếng. Front-end ổn định là quan trọng ở Aragon đó sẽ đề nghị sử dụng các hợp chất cứng trơn phía trước, nhưng grip cạnh tốt và hiệu suất khởi động cũng rất quan trọng và đây là lý do tại sao các phương tiện phía trước hợp chất trơn là phổ biến vì nó đáp ứng được các yêu cầu này là tốt. Một số người đi coi đánh giá các hợp chất trơn phía trước khó khăn trong FP4 nhưng với dự báo thời tiết cho thấy nhiệt độ theo dõi tương tự vào ngày chủ nhật, họ đã quyết định nó sẽ không cần thiết. "

Các phương tiện khéo léo phía sau hợp chất mà bạn mang đến Aragon năm nay đã được sử dụng rộng rãi trong cuộc đua cuối tuần. Điều gì về lốp này đã làm cho nó rất phổ biến với các tay đua?
"So với các đặc điểm kỹ thuật khéo léo phía sau trung, chúng tôi mang đến Aragon năm ngoái, phía sau vừa của năm nay đã được tối ưu hóa để cung cấp cho cạnh cầm hơn mà không ảnh hưởng độ bền. Đây là một bước phát triển quan trọng vì nó cho phép các tay đua thực hiện vào cua tốt hơn, đặc biệt là thông qua bán kính dài góc trái tay như lần lượt 10, 16 và 17. Những khó khăn trơn phía sau hợp chất này cũng là một lựa chọn tốt cho các nhà máy Honda và Yamaha tay đua, tuy nhiên với nhiệt độ theo dõi ở bên dưới bốn mươi độ cuối tuần qua, các slick phía sau vừa là phù hợp hơn với điều kiện. Mềm mượt sau hợp chất này cũng đã cho thấy nó có thể thực hiện trên khoảng cách cuộc đua cho các tay đua mở lớp, vì vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nhận được sự cân bằng với các tùy chọn hợp chất chúng tôi cung cấp tại năm nay Aragon Grand Prix. "

Theo dõi nhiệt độ trong phiên buổi sáng đã thấp như 17 độ Celsius. Trên một mạch như Aragon, như thế nào hiệu suất lốp hiệu ứng này?
"Nói chung, khi bạn có theo dõi nhiệt độ lạnh có lốp xe với hiệu suất khởi động tốt là quan trọng, nhưng tại Aragon nó thậm chí còn quan trọng hơn. Điều này là vì mặc dù các mạch là không quá mất cân đối về số lượng của bàn tay trái và bên phải lần lượt, khoảng cách từ biến thuận tay phải 14 đến góc phải bên cạnh, biến hai, là hơn một-và- một nửa cây số. Điều này có nghĩa rằng vai phải của lốp cần phải có hiệu quả giữ nhiệt; một điều quan trọng khi đặt ra cấp lốp xe của chúng tôi cho Aragon. Nhiệt độ lạnh đôi khi cũng gây ra nhào vào lốp sau, đặc biệt là khi theo dõi là bẩn như nó đã được cho FP1. Tuy nhiên, năm nay chúng tôi không nhìn thấy nhiều nổi hạt trên lốp xe phía sau có nghĩa là họ đã đạt nhiệt độ vận hành tối ưu một cách nhanh chóng. "

0 comments:

Post a Comment