Saturday, October 3, 2015

Chiến thắng kép cho Yuki Takahashi tại chặng 4 ARRC 2015

Chặng đua thứ 4 trong khuôn khổ mùa giải ARRC 2015 vừa diễn ra vào ngày 30/8/2015 tại đường đua quốc tế Chang, Buriram, Thái Lan. Tại chặng đua lần này, Zaqhwan Zaidi thi đấu thay thế cho Zambri Baba với tư cách đồng đội của Yuki Takahashi trong suốt thời gian Baba vắng mặt vì chấn thương.
Đường đua quốc tế Chang tại Buriram, Thái Lan
Yuki Takahashi (Musashi Boon Siew Honda Racing) giành được vị trí xuất phát ở hàng đầu tiên sau ngày đua phân hạng thành công và nhanh chóng dẫn đầu Race 1. Anh và Tomoyoshi Koyama (T.Pro Yuzy Honda NTS) cố gắng vượt xa các tay đua còn lại nhưng Ratthapong Wilairot (AP Honda Thái Lan) bám sát cả hai rồi bất ngờ qua mặt Koyama để giành vị trí thứ 2 chung cuộc.  
Yuki Takahshi với chiến thắng kép tại đường đua Chang, Thái Lan
(Nguồn ảnh: www.asiaroadracing.com)
Vị trí thứ 3 trên bục là cuộc cạnh tranh của Koyama, Ahmad Yudhistira (Kawasaki), Zaqhwan Zaidi (Musashi Boon Siew Honda Racing), và Yuki Ito (Yamaha). Koyama không bỏ lỡ cơ hội để tách khỏi nhóm và giành lấy lá cờ chiến thắng cuối cùng.
Race 2 diễn ra trong điều kiện nắng gắt và nhiệt độ mặt đường khá cao. Koyama tăng tốc ngay từ những phút đầu và giữ vị trí tiên phong ngay vòng đua thứ nhất, theo sau anh là Takahashi và Ito. Ratthapong bám sát top 3 và vượt qua họ ở vòng đua thứ 2 để dẫn đầu nhóm. Nhưng tay đua Thái đã kém may mắn khi bị ngã tại vòng đua thứ 5. Sau đó, Takahashi vượt qua nhóm và giành chiến thắng cuối cùng trong Race 2. Theo sau anh, Koyama và Yudhistira chia nhau hai vị trí còn lại trên bục.  
Race 1 thể thức Asian Dream Cup, Muklada Saraquechi giành chiến thắng trong gang tấc khi qua mặt Nakamura, Hafiz Nor Azman và Yuki Nakamura. Trong Race 2, Nakamura giành lại lợi thế, nhanh chóng vượt qua khỏi nhóm và giành chiến thắng quyết định. Woraphod Niamsakhonsak về thứ 2 và thứ 3 là Hafiz.
Các tay đua của đội Honda đã có ngày thi đấu thành công tại chặng thứ 4 mùa giải ARRC 2015 Chặng 5 của giải sẽ diễn ra tại đường đua Losail, Qatar vào ngày 3/10/2015.

0 comments:

Post a Comment